Close

SAMMIC GSL-350 MÁY CẮT THỊT

Model: GSL-350
Kích thước: 890 x 585 x 480 mmH
Trọng lượng: 36 kg
Đường kính lưỡi dao: 350 mm
Khả năng cắt: 260 mm x 310 mm
Độ dày lát cắt: 0 mm – 16 mm
Công suất điện: 373 W
Xuất xứ: Sammic – Tây Ban Nha

Điền thông tin để nhận báo giá tự động

Hiện nay, các nhà hàng lẩu và nướng ngày càng được giới trẻ Việt Nam ưa chuộng. Kéo theo đó là nhu cầu sử dụng máy cắt thịt càng nhiều, để thay thế việc thái thịt thủ công vừa tốn nhiều thời gian vừa tốn công sức. Một trong những máy cắt thịt được tin dùng trên thị trường hiện nay là máy thái thịt GSL-350 đến từ thương hiệu Sammic. Với thiết kế sang trọng và tiện dụng, thiết bị này sẽ đáp ứng tối ưu các nhu cầu về tốc độ, độ chính xác và an toàn vệ sinh trong quá trình chế biến thịt. Dưới đây hãy cùng Cosmic tìm hiểu chi tiết về thiết bị này, xem có đáng để bạn đầu tư không nhé.

thịt cắt lát

Nhu cầu sử dụng thịt cắt lát ngày càng nhiều

1. Những ưu điểm nổi bật của máy cắt thịt GSL-350

Cấu tạo bền bỉ chắc chắn: 

Khung máy cắt thịt được làm từ hợp kim nhôm anodized đặc biệt và được sơn bóng tạo vẻ sang trọng và hiện đại. Không chỉ giúp máy có trọng lượng nhẹ mà còn mang lại độ bền cao, đáp ứng tốt những yêu cầu khắt khe của các nhà hàng, khách sạn và cơ sở chế biến thực phẩm.

máy thái thịt

Máy thái thịt Sammic GSL-350

Tính năng an toàn: 

Được trang bị vòng bảo vệ lưỡi dao nhằm đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng. Ngoài ra, máy còn được tích hợp khóa giá đỡ, giúp người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh vị trí lưỡi dao và an tâm hơn khi vận hành. Mái mài dễ dàng lắp đặt, giúp người dùng có thể nhanh chóng điều chỉnh và bảo dưỡng lưỡi dao một cách hiệu quả.

Thành phẩm đồng đều và đẹp mắt: 

Lưỡi cắt đa năng. có gờ nổi, đảm bảo độ đều và mịn của từng lát thịt, mang lại sự đồng đều và hấp dẫn cho món ăn. Ngoài ra thiết bị này còn có khả năng điều chỉnh độ dày lát thịt từ 0 đến 16mm. Điều này cho phép người dùng dễ dàng tùy chỉnh độ mỏng của từng lát thịt, đáp ứng đa dạng nhu cầu chế biến.

núm điều chỉnh độ dày lát thịt

Vận hành ổn định và hạn chế tiếng ồn: 

Động cơ thông gió công suất cao không chỉ giúp máy vận hành ổn định và bền bỉ mà còn hạn chế tiếng ồn và rung động trong quá trình sử dụng, mang lại trải nghiệm làm việc thoải mái và dễ chịu. Các tấm lót ống và ổ trục tự bôi trơn là giải pháp hiệu quả giúp tăng độ bền và độ nhẵn của máy. Điều này không chỉ nâng cao tuổi thọ của sản phẩm mà còn giúp quá trình vệ sinh và bảo dưỡng trở nên dễ dàng hơn.

2. Nên mua máy cắt thịt GSL-350 ở đâu?

Với những ưu điểm nổi bật về tính năng, độ bền và sự tiện dụng, máy thái thịt chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành không thể thiếu trong mọi nhà bếp chuyên nghiệp. Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp hiệu quả để nâng cao chất lượng và tốc độ chế biến thực phẩm, hãy tham khảo ngay dòng sản phẩm máy thái thịt Sammic GSL-350 tại Cosmic.

Cosmic – Nhà cung cấp thiết bị bếp uy tín tại Việt Nam, đảm bảo cung cấp những sản phẩm máy thái thịt chính hãng, với chất lượng vượt trội và giá cả cạnh tranh. Không chỉ vậy, đội ngũ chuyên viên tư vấn của Cosmic sẽ sẵn sàng hỗ trợ bạn lựa chọn và lắp đặt máy một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Hãy nhanh chóng liên hệ với Cosmic ngay hôm nay để sở hữu ngay một chiếc máy thái thịt chuyên nghiệp, đáp ứng mọi nhu cầu của bạn nhé.

Hotline: 18007088 (gọi miễn phí)
Showroom: 2 Hoa Lan, phường 2, Quận Phú Nhuận, TP HCM
Bloghttps://cosmicvn.blogspot.com/
Fanpagehttps://www.facebook.com/thietbibepnhahangcosmic/

Các sản phẩm
liên quan

Zalo