Close

SAMMIC GP-40 MÁY RỬA LY

Thông số kỹ thuật:
Tên sản phẩm: Máy rửa ly
Mã sản phẩm: GP-40
Kích thước tổng thể: 470x535x670 mm
Kích thước giỏ: 400×400 mm
Thời lượng chu kỳ: 120/150 phút
Công suất: 2750 W
Công suất / giờ: 30/24 giỏ
Trọng lượng: 41 kg
Lượng nước tiêu thụ / chu trình: 2,2 lít

Điền thông tin để nhận báo giá tự động

Trong những năm gần đây, chất lượng rửa chén dĩa, ly tách đã trở thành yếu tố quan trọng quyết định sự hài lòng của khách hàng trong ngành dịch vụ ẩm thực. Máy rửa ly SAMMIC GP-40 đã trở thành giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp. Trong việc nâng cao chất lượng rửa và sát khuẩn bề mặt các dụng cụ ẩm thực. Việc rửa ly tự động cũng giúp tiết kiệm đáng kể thời gian và nhân lực so với rửa ly thủ công. Hãy cùng với Cosmic khám phá kỹ hơn về sản phẩm ưu việt này nhé!

1. Mô tả sản phẩm GP-40 Sammic

Sản phẩm máy rửa ly GP-40 của thương hiệu Sammic

Máy rửa ly SAMMIC GP-40 là sản phẩm được thiết kế nhằm đáp ứng các yêu cầu về vệ sinh và khử trùng dụng cụ ăn uống trong ngành dịch vụ ẩm thực. Với công nghệ rửa tiên tiến, máy có thể loại bỏ triệt để các vết bẩn. Đảm bảo vệ sinh tuyệt đối và giữ cho ly luôn bóng loáng như mới. Hệ thống phun nước áp lực cao kết hợp với chất tẩy rửa giúp rửa sạch nhanh chóng. Máy có công suất rửa lớn, đáp ứng tốt nhu cầu của các nhà hàng, quán cafe và khách sạn. Ngoài ra, máy còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại như tiết kiệm nước và điện. Thiết kế thông minh, an toàn và đạt tiêu chuẩn vệ sinh thực phẩm.

2. Tính năng nổi bật của GP-40

Giỏ đựng ly đĩa GP-40 có kích thước 400x400mm 

Bên trong của GP-40 Sammic

3. Địa chỉ mua máy rửa ly GP-40 uy tín chính hãng tại Việt Nam 

Sản phẩm này được phân phối tại Việt Nam bởi Công ty Thương mại Dịch vụ Thiết bị Cosmic – đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp thiết bị nhà bếp công nghiệp hiện đại, đáng tin cậy. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Cosmic cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao. Với những ưu điểm vượt trội, máy rửa ly GP-40 Sammic sẽ là sự lựa chọn đáng giá cho các doanh nghiệp muốn nâng cao hiệu quả, chất lượng vệ sinh và tiết kiệm chi phí.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

Hotline: 18007088
Showroom: 2 Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận, TP. HCM
Bloghttps://cosmicvn.blogspot.com/
Fanpagehttps://www.facebook.com/thietbibepnhahangcosmic/

Xem thêm một số sản phẩm liên quan:

SAMMIC P-35 MÁY RỬA LY

SAMMIC P-41S MÁY RỬA LY

SAMMIC X-41 MÁY RỬA LY

WINTERHALTER U50 MÁY RỬA LY

Các sản phẩm
liên quan

Zalo