Close

SAMMIC GSS-275 MÁY CẮT THỊT

Model: GSS-275
Kích thước: 540 x 440 x 380 mmH
Trọng lượng: 16.5 kg
Đường kính lưỡi dao: 275 mm
Khả năng cắt: 160 mm x 245 mm
Độ dày lát cắt: 0 mm – 15 mm
Công suất điện: 180W
Xuất xứ: Sammic – Tây Ban Nha

Điền thông tin để nhận báo giá tự động

Trong các nhà hàng, khách sạn và những cơ sở chế biến thực phẩm, việc chuẩn bị nguyên liệu là một khâu hết sức quan trọng. Trong đó, việc thái lát thịt một cách đều đặn, nhanh chóng và an toàn là rất cần thiết. Máy cắt thịt Sammic GSS-275 chính là giải pháp hiệu quả đáp ứng nhu cầu này. Hãy cùng Cosmic tìm hiểu chi tiết về thiết bị này trong bài viết dưới đây nhé!

1. Những ưu điểm nổi bật của máy cắt thịt GSS-275

Thiết kế chắc chắn, bền bỉ

Khung máy cắt thịt được làm từ nhôm đúc, được sơn bóng tạo vẻ sang trọng và hiện đại. Việc sử dụng nhôm đúc không chỉ giúp máy có trọng lượng nhẹ mà còn mang lại độ bền cao, đáp ứng tốt những yêu cầu khắt khe của các nhà hàng, khách sạn và cơ sở chế biến thực phẩm.

máy cắt thịt

Máy cắt thịt Sammic GSS-275

Đảm bảo an toàn thực phẩm

Các bộ phận tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm được làm bằng nhôm anodized. Công nghệ anodizing giúp tăng cường độ bền, chống ăn mòn và dễ làm sạch, đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về an toàn vệ sinh thực phẩm.

Thiết kế an toàn cho người dùng

Một trong những ưu điểm nổi bật của máy cắt thịt này là vòng bảo vệ lưỡi dao được thiết kế vô cùng cẩn thận. Vòng bảo vệ này giúp ngăn ngừa các tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra do tiếp xúc với lưỡi dao sắc bén.

Lưỡi cắt đa năng. có gờ nổi

Lưỡi dao sắc bén, đảm bảo độ đều và mịn của từng lát thịt, mang lại sự đồng đều và hấp dẫn cho món ăn. Đây là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến chất lượng và hương vị của các món ăn.

lưỡi dao sắc bén cho ra lát thịt đều và đẹp

Lưỡi dao sắc bén cho ra những lát thịt đều và đẹp

Tốc độ cắt nhanh

Với tốc độ thái lát nhanh, lưỡi dao sắc bén và khả năng điều chỉnh độ dày lát, máy thái lát thịt giúp tiết kiệm thời gian và công sức đáng kể so với việc thái lát bằng tay.

Vận hành liên tục, êm ái

Máy cắt thịt được trang bị động cơ thông gió giúp vận hành êm ái, ít gây ra tiếng ồn. Đồng thời, động cơ thông gió cũng giúp máy vận hành liên tục, mang lại hiệu quả kinh tế cao cho người sử dụng.

2. Nên mua máy cắt thịt GSS-275 ở đâu?

Hãy liên hệ với Cosmic ngay để sở hữu chiếc máy cắt thịt GSS-275 siêu tiện dụng và bền bỉ này nhé. Cosmic với 12 năm kinh nghiệm trong ngành chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Đến với Cosmic bạn sẽ được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình. Ngoài ra chúng tôi còn có showroom, bạn có thể đến và trải nghiệm các sản phẩm thoải mái. Nếu còn thắc mắc gì về sản phẩm, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua:

Hotline: 18007088 (gọi miễn phí)
Showroom: 2 Hoa Lan, phường 2, Quận Phú Nhuận, TP HCM
Bloghttps://cosmicvn.blogspot.com/
Fanpagehttps://www.facebook.com/thietbibepnhahangcosmic/

Các sản phẩm
liên quan

Zalo