Close

HOSHIZAKI RT-156MA-S-3D BÀN MÁT 3 NGĂN KÉO 1 CÁNH

Model: RT-156MA-S-3D
Kích thước tổng thể: 1500X600X850 mm
Loại khay : GN 1/1
Điện áp: 230V/50Hz
Dải nhiệt độ: -6ºC – 12ºC
Thiết kế: 1 cánh 3 ngăn kéo
Xuất xứ: Thương hiệu Hoshizaki, Nhật Bản (sản xuất tại Trung Quốc)

Điền thông tin để nhận báo giá tự động

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp bảo quản thực phẩm vừa hiệu quả vừa tiện lợi cho gian bếp nhà hàng của mình? Bàn mát ngăn kéo RT-156MA-S-3D chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn!

Với thiết kế hiện đại, sang trọng cùng các tính năng vượt trội, RT-156MA-S-3D không chỉ giúp bạn bảo quản thực phẩm tươi ngon trong thời gian dài mà còn tối ưu hóa không gian bếp và nâng cao hiệu quả hoạt động cho khu bếp nhà hàng. Hãy cùng khám phá và trải nghiệm những ưu điểm tuyệt vời mà RT-156MA-S-3D mang lại cho gian bếp nhà hàng của bạn trong bài viết dưới đây!

HOSHIZAKI RT-156MA-S-3D, sự lựa chọn tuyệt vời nhờ vào những ưu điểm vượt trội về thiết kế và công nghệ.

1. Ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm bàn mát 3 ngăn kéo đến từ thương hiệu hàng đầu Nhật bản, Hoshizaki:

RT-156MA-S-3D được thiết kế với kiểu dáng công nghiệp hiện đại, gồm 1 cánh, 3 ngăn kéo cùng kích thước tổng thể lên đến 1500 x 600 x 850 mm rộng rãi giúp tối ưu hóa không gian sử dụng, đồng thời tạo điều kiện để người dùng dễ dàng sắp xếp, phân loại và truy cập vào các sản phẩm khác nhau một cách nhanh chóng.

RT-156MA-S-3D mang đến sự tiện lợi và hiệu quả trong việc bảo quản và sắp xếp các loại thực phẩm, đáp ứng tối đa nhu cầu của các cơ sở kinh doanh thực phẩm.

Bàn mát 3 ngăn kéo được trang bị bảng điều khiển trực quan, hiện đại giúp người dùng giúp người dùng dễ dàng quan sát và vận hành thiết bị một cách hiệu quả. Bảng điều khiển này cung cấp hiển thị chính xác nhiệt độ bên trong thiết bị, cho phép người sử dụng theo dõi và kiểm soát được nhiệt độ lưu trữ một cách chặt chẽ.

Với dải nhiệt độ lý tưởng dao động từ -6 độ C đến 12 độ C, bàn mát HOSHIZAKI RT-156MA-S-3D có thể giữ cho các loại rau củ tươi ngon, giòn giốc và kéo dài thời gian bảo quản. Đối với các sản phẩm thịt, cá, thiết bị có thể duy trì được nhiệt độ lạnh sâu, ngăn ngừa sự ôi thiu và giữ cho chúng luôn tươi ngon, an toàn.

Ngoài ra, cửa còn đươc cấu tạo bởi 1 lớp foam cách nhiệt nằm giữa 2 lớp inox giúp tránh các hiện tượng thất thoát nhiệt ra bên ngoài môi trường

Thân máy được chế tạo từ chất liệu inox bền bỉ, bàn mát ngăn kéo không chỉ có độ thẩm mỹ cao mà còn dễ dàng vệ sinh, giúp duy trì vệ sinh và an toàn thực phẩm trong quá trình sử dụng.

Bàn mát 3 ngăn kéo 1 cửa model RT-156MA-S-3D được trang bị máy nén chất lượng cao theo tiêu chuẩn châu Âu, đảm bảo sự vận hành êm ái, không gây tiếng ồn, làm lạnh nhanh và lạnh sâu. Máy nén này sử dụng môi chất lạnh tự nhiên, thân thiện với môi trường, tạo ra một hệ thống lạnh hiệu quả và bền bỉ.

2. Mua bàn mát Hoshizaki RT-156MA-S-3D chính hãng tại Cosmic:

Nếu bạn đang tìm kiếm bàn mát Hoshizaki RT-156MA-S-3D chính hãng, Cosmic chính là địa chỉ đáng tin cậy để mua sắm. Là nhà phân phối chính thức của Hoshizaki tại Việt Nam, Cosmic cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cao, với đầy đủ bảo hành và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Cosmic – Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp nhà hàng của bạn!

Không phải thiết bị bếp công nghiệp nào cũng có thể phù hợp với nhu cầu, đáp ứng tiêu chí của chủ doanh nghiệp. Do đó để thấu hiểu sản phẩm tốt nhất, việc “dùng thử” sản phẩm sẽ khiến bạn yên tâm hơn khi chọn mua. Ngoài ra, đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp của Cosmic luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm. Liên hệ với Cosmic ngay để được tư vấn rõ nhất về sản phẩm bạn mong muốn nhé.

Hotline: 18007088
Showroom: 2 Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận , Tp Hồ Chí Minh
Bloghttps://cosmicvn.blogspot.com/
Fanpagehttps://www.facebook.com/thietbibepnhahangcosmic/

 

Các sản phẩm
liên quan

Zalo