Đèn hâm nóng thức ăn là một thiết bị không thể thiếu trong các nhà hàng buffet. Bạn đã biết hết công dụng của đèn hâm nóng thức ăn chưa? Nếu chưa thì đừng bỏ lỡ bài chia sẻ này nhé!

1.   Đèn hâm nóng giúp ủ nhiệt thức ăn

Công dụng chính của chiếc đèn này là giữ cho thức ăn luôn nóng. Tia hồng ngoại có thể ngăn thức ăn bị khô, cũng như giữ cho thức ăn không bị quá nhiệt, do đó đảm bảo độ tươi và ngon của các món ăn.

Đối với những nhà hàng buffet, việc giữ nóng thức ăn là vô cùng quan trọng. Để có thể nâng cao chất lượng dịch vụ, bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

2.   Loại bỏ côn trùng

Đèn hâm nóng sẽ có sức nóng nhất định nên nó còn có thể đuổi các loại côn trùng, ruồi, muỗi không bay vào thức ăn. Điều này vừa là tăng tính thẩm mỹ, sự chuyên nghiệp của nhà hàng.

3.   Hỗ trợ khu vực bếp

Ngoài các công dụng trên, chiếc đèn này còn được sử dụng trong khu vực bếp để hỗ trợ quá trình nấu nướng. Mục đích của việc này là giữ cho thức ăn luôn luôn ngon, thơm và giữ nguyên hương vị ban đầu cho đến khi được mang ra phục vụ cho thực khách.

Trên đây COSMIC đã bật mí  công dụng của đèn hâm nóng thức ăn. Hãy sắm ngay một chiếc để nâng cao chất lượng các món ăn của nhà hàng thôi nào.

Xem thêm các sản phẩm đèn hâm nóng thức ăn tại COSMIC.

Xem thêm:

Tìm hiểu về lò nướng công nghiệp: phân loại và công dụng.

Ưu điểm và những lưu ý khi sử dụng bếp nướng than nhân tạo.

Mẹo sử dụng bàn salad tiết kiệm điện năng tại nhà hàng.

Các ưu và nhược điểm của bàn mát công nghiệp.