Bạn đang muốn mở một quán cà phê và bạn chưa biết phải chuẩn bị những thiết bị gì? Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây để biết được khi mở quán cà phê cần những thiết bị gì nhé?

Những thiết bị cần thiết khi mở quán cà phê

1. Nhóm dụng cụ pha chế

1.1 Máy xay cà phê

Máy xay cà phê Mahlkonig EK43S

Máy xay cà phê là một vật dụng không thể thiếu khi bắt đầu kinh doanh quán cà phê. Bởi khi sử dụng máy xay hạt bạn sẽ tạo ra những cốc cà phê thơm ngon và đậm đà hơn nhiều so với việc sử dụng các loại cà phê xay sẵn không rõ nguồn gốc.

Tham khảo các dòng máy xay cà phê:>>> TẠI ĐÂY.

1.2 Máy pha cà phê

Máy pha cà phê – Astoria core 200

Máy pha cà phê chắc chắn sẽ là loại máy móc quan trọng nhất và không thể thiếu ở bất cứ quán kinh doanh cà phê nào. Nếu bạn đang có ý định mở quán và muốn tìm hiểu về các dòng máy pha cà phê thì có thể tham khảo 2 dòng máy hiện có trên thị trường đó là máy pha cà phê bán tự động và máy pha cà phê tự động.

Tham khảo các dòng máy pha cà phê:>>> TẠI ĐÂY.

1.3 Máy xay sinh tố

Máy xay sinh tố Berjaya BJY-CB2LN

Trong các quán cafe thì việc có một menu phong phú sẽ là cách để bạn mở rộng khách hàng của mình và việc bổ sung thêm các loại nước ép, nước sinh tố là điều cần thiết. Và với các món đồ uống này thì bạn cần chuẩn bị máy xay sinh tố.

Tham khảo các dòng máy xay sinh tố:>>> TẠI ĐÂY.

1.4 Máy ép trái cây

Máy ép trái cây Santos 50

Ngoài ra một chiếc máy ép trái cây cũng là sự lựa chọn cần thiết cho cửa hàng của bạn để bổ sung những thức uống lành mạnh.

Tham khảo các dòng máy ép trái cây:>>>TẠI ĐÂY.

1.5 Máy làm đá

Các dòng máy làm đá của thương hiệu Hoshizaki

Trong hầu hết các quán cà phê hiện nay, máy làm đá viên cũng là một thiết bị vô cùng quan trọng và cần thiết để phục vụ cho nhu cầu pha chế.

Tham khảo các dòng máy làm đá:>>>TẠI ĐÂY

 2. Nhóm dụng cụ bảo quản

2.1  Tủ lạnh, bàn mát

Bàn mát 2 cánh 1200MM Hoshizaki RT-126MA-S

Quán cà phê cũng cần có tủ lạnh hay bàn mát để bảo quản nước, trái cây cũng như các nguyên liệu chế biến khác. Nhờ vậy các nguyên liệu luôn giữ được độ tươi và giúp món nước ngon hơn.

Tham khảo các dòng bàn mát:>>> TẠI ĐÂY.

2.2 Tủ trưng bày bánh

Tủ trưng bày bánh kính cong và kính vuông

Đối với các cửa hàng kinh doanh cà phê kết hợp với bánh ngọt thì một chiếc tủ trưng bày bánh là thiết bị không thể thiếu. Chiếc tủ này vừa có công dụng bảo quản bánh vừa có thể trưng bày bánh để khách có thể xem và lựa chọn.

Tham khảo các dòng tủ trưng bày bánh:>>>TẠI ĐÂY.

Qua bài viết này thì bạn đã biết mở quán cà phê cần những thiết bị gì. Hãy chuẩn bị thật hoàn hảo cho quán cà phê sắp mở của mình nhé. Nếu bạn cần thêm những sản phẩm khác mời bạn tham khảo tại Cosmic.

Hotline1800 7088 ( gọi miễn phí ) 
Showroom: Số 2 Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh
Fanpagehttps://www.facebook.com/thietbibepnhahangcosmic/

Xem thêm:

Top 10 thiết bị bếp cần thiết khi mở nhà hàng.

Hướng dẫn chọn thiết bị khi mở cửa hàng tiện lợi.

Hướng dẫn cách chọn máy móc thiết bị khi kinh doanh tiệm bánh.

Top 7 tủ bánh nhỏ cho quán cà phê.